Thursday, December 25, 2008

സ്വപ്ന മഴ......................


മാനത്ത്‌ വര്‍ണ്ണങള്‍ വിരിഞ്ഞതും
കറുത്തിരുണ്ട മേഘം വര്‍ഷമായി പൊഴിഞ്ഞതും
പാടത്തും പറമ്പിലും മഴ നനഞ്ഞോടി നടന്നതും
മഴയെന്നെ അസ്വസ്യത്താല്‍ തീണ്ടപാടകലെ നിര്‍ത്തിയതും
മഴയെ പ്രാര്‍തഥിച് ഏകനായി ഇരുന്നു കരഞ്ഞതും
കാത്തിരുന്നു വന്ന മഴയെ കാണാതെ പിരിഞ്ഞതും
എന്‍ പ്രേമം എന്നെ രാത്രി മഴയില്‍ കൂട്ടിനായി വിളിച്ചതും
തണുപ്പുള്ള രാത്രി മഴയിലും അവളുടെ അധരങ്ങള്‍ വിയര്‍ത്തതും
ഒരുപാടെ കൊഞ്ജലില്‍ മഴ പോയി മാനം തെളിഞ്ഞതും
ശബ്ദഘോശത്താല്‍ മഴ വന്നപ്പോള്‍ പേടി കൊണ്ടിരിന്നതും
മഴയുടെ തണുപ്പിനേക്കാള്‍ രാത്രിയില്‍ എന്‍ അമ്മയുടെ ചൂട് ഞാനറിഞ്ഞതും
മഴ കണ്ട് ഉറങ്ങാത്ത രാത്രിയില്‍ എന്‍റെ അച്ഛനെന്നെ മാറോടണചതും
ഓര്‍ക്കുന്നു എല്ലാം ഇന്നലെയുള്ള മഴ പോലെ.............
ഇന്ന് എന്‍റെ മകളുടെ ചുംബനത്തില്‍
അവളുടെ കൊഞ്ജലില്‍ എവിടെയാണ് എന്‍റെ പ്രിയമഴ
പെയ്യുക വീണ്ടും എന്നിലൂടെ എന്‍റെ മകളിലൂടെ
ഇനിയും തോരാതെ പെയ്യുക
ഞാന്‍ ഉറങ്ങുന്ന വേളയില്‍
എനിക്കായി തെളിയുന്ന വെളിച്ചത്തില്‍
എന്‍റെ മകളുടെ കണ്ണുനീര്‍ എന്‍റെ പ്രീയമഴയെ ....
നീ തുടച്ചു കളഞ്ഞാലും
കാലമാകുന്ന മനസ്സുകളിലൂടെ
നീ പെയ്തിറങ്ങിയാലും
തോരാതെ ...... നിലക്കാതെ ,,,,,, എന്നും

2 comments:

  1. nilakkathe thannea peyyattea , ellam kannunerum thudachu kalayattea , mazha nanaju ninnu ezhuthunna oralude varikal atta , chila linesine nalla empam undetto,

    ReplyDelete
  2. ഇഷ്ടം നല്ല വരികള്‍

    ReplyDelete

ഒരു വരി .. അതു മതി ..